Chủ tịch Nguyễn Hoàng Anh
Với tâm huyết duy trì và phát triển nghề làm nước mắm vùng Cà Ná cũng như đưa nghề truyền thống đi vào sản xuất chuyên nghiệp và hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm,chúng tôi không chỉ tạo ra mà còn gửi gắm niềm tự hào của mình vào những sản phẩm nước mắm truyền thống giàu dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn cho bữa ăn của gia đình Việt.
Nước mắm truyền thống CANA là:
- Nước mắm của tâm huyết
- Nước mắm của đạo đức
- Nước mắm của sức khỏe
- Nước mắm của kiến thức
Vị trí địa lý trời ban
Cà Ná quả thật là vùng đất cháy da cháy thịt, nhưng đổi với người dân nơi đây, đó lại là một “đặc sản” trời ban. Với số ngày nắng dài nhất đất nước, người dân Cà Ná đã làm ra được loại muối tinh khiết có nồng độ Iod và NaCl cao nhất Đông Nam Á.
Là vùng nước trồi độc đáo nhất Việt Nam, ngư dân Cà Ná có thể đánh bắt gần bờ được những đàn cá cơm thơm ngon với chất lượng đạm cao và dưỡng chất dồi dào. Cá đánh xong phải đưa về muối trong ngày, tuân thủ nguyên tắc “cá tuyệt đối sạch và tươi”, không vì tham nhiều mà làm chất cả giảm độ thơm ngon. Sự khắc nghiệt mà ưu ái của tạo hòa đã hun đúc ra tinh hoa người làm nghề nước mắm chân chất cùng một loại nước mắm hảo hạng thơm ngon.
Vị trí địa lý trời ban
Cà Ná quả thật là vùng đất cháy da cháy thịt, nhưng đổi với người dân nơi đây, đó lại là một “đặc sản” trời ban. Với số ngày nắng dài nhất đất nước, người dân Cà Ná đã làm ra được loại muối tinh khiết có nồng độ Iod và NaCl cao nhất Đông Nam Á.
Là vùng nước trồi độc đáo nhất Việt Nam, ngư dân Cà Ná có thể đánh bắt gần bờ được những đàn cá cơm thơm ngon với chất lượng đạm cao và dưỡng chất dồi dào. Cá đánh xong phải đưa về muối trong ngày, tuân thủ nguyên tắc “cá tuyệt đối sạch và tươi”, không vì tham nhiều mà làm chất cả giảm độ thơm ngon. Sự khắc nghiệt mà ưu ái của tạo hòa đã hun đúc ra tinh hoa người làm nghề nước mắm chân chất cùng một loại nước mắm hảo hạng thơm ngon.
Nước mắm truyền thống CANA - Đánh thức vị trăm năm
Nước mắm Cana là thương hiệu nước mắm cao cấp được sản xuất tại nhà máy hiện đại bậc nhất Ninh Thuận, kết hợp giữa bí quyết truyền thống và công nghệ tiên tiến. Tọa lạc trên diện tích 37.000m2 tại vùng đất Cà Ná, nơi hội tụ những điều kiện tự nhiên lý tưởng cho nghề nước mắm truyền thống, nhà máy Cana là minh chứng cho tầm nhìn phát triển bền vững của chúng tôi.
Với công suất 3,8 triệu lít/năm trong giai đoạn 1 và định hướng mở rộng lên 25 triệu lít/năm, nhà máy Cana được đầu tư với số vốn trên 100 tỷ đồng, trang bị công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Chúng tôi tự hào tạo việc làm cho 500 lao động địa phương, góp phần phát triển kinh tế vùng.
Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi
Tầm nhìn
Với tâm huyết duy trì và phát triển nghề làm nước mắm vùng cà ná cũng như đưa nghề truyền thống đi vào sản xuất chuyên nghiệp và hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm,chúng tôi không chỉ tạo ra mà còn gửi gắm niềm tự hào của mình vào những sản phẩm nước mắm truyền thống giàu dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn cho bữa ăn của gia đình việt.
Sứ mệnh
Kế thừa và phát triển những phương pháp sản xuất của cha ông lưu truyền hàng trăm năm, kết hợp với công nghệ và tiêu chuẩn quản lý chất lượng hiện đại để tạo ra một sản phẩm nước mắm truyền thống CANA, vừa giữ đúng vị nước mắm truyền thống Cà Ná danh tiếng hơn 200 năm vừa đồng nhất về chất lượng, kiểm soát được vệ sinh an toàn thực phẩm, sản xuất và đóng chai theo dây chuyền hiện đại và sẵn sàng hội nhập vào thị trường thế giới.
Giá trị cốt lõi
Mọi hoạt động của Công ty CANA hướng đến lợi ích cộng đồng dựa trên nền tảng 04 giá trị cốt lõi:
Sức Khoẻ – Kiến Thức – Đạo Đức – Tâm Huyết
Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi
Tầm nhìn
Với tâm huyết duy trì và phát triển nghề làm nước mắm vùng cà ná cũng như đưa nghề truyền thống đi vào sản xuất chuyên nghiệp và hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm,chúng tôi không chỉ tạo ra mà còn gửi gắm niềm tự hào của mình vào những sản phẩm nước mắm truyền thống giàu dinh dưỡng, vệ sinh và an toàn cho bữa ăn của gia đình việt.
Sứ mệnh
Kế thừa và phát triển những phương pháp sản xuất của cha ông lưu truyền hàng trăm năm, kết hợp với công nghệ và tiêu chuẩn quản lý chất lượng hiện đại để tạo ra một sản phẩm nước mắm truyền thống CANA, vừa giữ đúng vị nước mắm truyền thống Cà Ná danh tiếng hơn 200 năm vừa đồng nhất về chất lượng, kiểm soát được vệ sinh an toàn thực phẩm, sản xuất và đóng chai theo dây chuyền hiện đại và sẵn sàng hội nhập vào thị trường thế giới.
Giá trị cốt lõi
Mọi hoạt động của Công ty CANA hướng đến lợi ích cộng đồng dựa trên nền tảng 04 giá trị cốt lõi:
Sức Khoẻ – Kiến Thức – Đạo Đức – Tâm Huyết
Ý nghĩa nhãn hàng
Hoạ tiết tượng trưng cho các yếu tố TỰ NHIÊN quan trọng làm nên nước mắm truyền thống CANA.
Cá cơm - Muối lâu năm - Thời tiết nắng quanh năm.
Hoạ tiết tượng trưng cho cá cơm vùng Cà Ná giàu dinh dưỡng, được đánh bắt trong vùng nước trôi Cà Ná.
Hoạ tiết tượng trưng cho sự kết tinh hạt muối từ giọt nước biển. Được ủ lâu năm trước khi vào ủ chượp.
Hoạ tiết tượng trưng cho thời tiết nắng nóng quanh năm. Điều kiện quan trọng cho ủ chượp nước mắm.
Hoạ tiết tượng trưng cho những cánh chim mang giọt nước mắm truyền thống CANA đến khắp muôn nơi.
Mục tiêu phát triển của nước mắm truyền thống CANA
Tạo việc làm cho lao động địa phương, động lực tạo ra sự liên kết chuỗi những cơ sở nhỏ, những hộ gia đình làm vệ tinh, sản xuất nước mắm truyền thống Cà Ná làm vệ tinh của nhà máy nước mắm truyền thống CANA, nâng cao hiệu quả kinh tế đối với ngành nghề sản xuất nước mắm tại Cà Ná – Ninh Thuận.
Xây dựng thương hiệu nước mắm truyền thống CANA thành thương hiệu quốc gia và xuất khẩu trên thị trường quốc tế, dựa trên nền tảng 4 giá trị là Sức Khoẻ – Kiến Thức – Đạo Đức – Tâm Huyết.
Khẳng định giá trị sản phẩm lâu đời, được ví như Quốc hồn, Quốc tuý của dân tộc Việt Nam.
Mục tiêu phát triển của nước mắm truyền thống CANA
Tạo việc làm cho lao động địa phương, động lực tạo ra sự liên kết chuỗi những cơ sở nhỏ, những hộ gia đình làm vệ tinh, sản xuất nước mắm truyền thống Cà Ná làm vệ tinh của nhà máy nước mắm truyền thống CANA, nâng cao hiệu quả kinh tế đối với ngành nghề sản xuất nước mắm tại Cà Ná – Ninh Thuận.
Xây dựng thương hiệu nước mắm truyền thống CANA thành thương hiệu quốc gia và xuất khẩu trên thị trường quốc tế, dựa trên nền tảng 4 giá trị là Sức Khoẻ – Kiến Thức – Đạo Đức – Tâm Huyết.
Khẳng định giá trị sản phẩm lâu đời, được ví như Quốc hồn, Quốc tuý của dân tộc Việt Nam.